Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính vừa công bố danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2017. Bảng xếp hạng thống kê hàng năm theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Tài chính. Công ty CP Hàng không Vietj...

- Starbucks chuẩn bị cho phép khách hàng thanh toán bằng Bitcoin / Vingroup chính thức ra mắt phim hoạt hình đầu tay vào ngày 6/8

Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính vừa công bố danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2017. Bảng xếp hạng thống kê hàng năm theo chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Tài chính.

Công ty CP Hàng không Vietjet góp mặt trong top 100 doanh nghiệp đứng đầu về nộp thuế và là hãng hàng không 2 năm liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng này. Doanh nghiệp đã nộp tới 4.197 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước từ các khoản thuế trực tiếp, gián tiếp, thu hộ các loại phí và lệ phí.

Kết quả này đến từ việc kinh doanh khả quan của doanh nghiệp trong năm 2017. Năm qua, doanh thu hãng đạt 42.303 tỷ đồng với lợi nhuận sau thuế là 5.073 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 54% và 73% so với năm 2016.

Vietjet doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Ông Nguyễn Đức Tâm - Phó tổng giám đốc Vietjet nhận kỷ niệm chương "Top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2017".

Theo ông Nguyễn Đức Tâm - Phó tổng giám đốc Vietjet, hàng không là lĩnh vực kinh doanh đặc thù và việc kinh doanh có hiệu quả cao là không dễ dàng.

"Đây là lần thứ 2 sau 6 năm hoạt động Vietjet được ghi nhận là doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất. Chúng tôi mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế nước nhà", ông Tâm chia sẻ.

Đại diện Tổng cục Thuế đánh giá, bảng xếp hạng là sự ghi nhận với những nỗ lực của các đơn vị.Theo thống kê, riêng 1.000 doanh nghiệp trong danh sách nộp thuế lớn nhất đã mang về cho ngân sách nhà nước 110.027 tỷ đồng thu nhập doanh nghiệp, chiếm 62,59% cả nước. 

"Bảng xếp hạng được thực hiện nghiêm túc, khách quan, qua đó phản ảnh hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thời gian qua", ông Bùi Văn Nam -Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế khẳng định.