Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Jaguar Land Rover thuộc sở hữu của Tata Motors đã bay trong các bộ phận tự động trong vali vì ảnh hưởng của coronavirus gây thiệt hại cho các nhà cung cấp xe hơi sang trọng trong chuỗi cung ứng coronavirus tại Trung Quốc .Công ty hôm thứ ba cảnh báo rằng lịch trình sản xuất của mình ở Anh, cũng như ...

- Virus corona - Covid-19: Người đồng sáng lập Chinas và người đồng sáng lập của Alibaba, Jack Ma, đã cam kết hơn 2 triệu đô la để chống lại coronavirus / Virus corona - Covid-19: Coronavirus: Mang lại con cái của chúng tôi trong vòng ba ngày, cha mẹ Pak đưa ra tối hậu thư cho chính phủ

Jaguar Land Rover thuộc sở hữu của Tata Motors đã bay trong các bộ phận tự động trong vali vì ảnh hưởng của coronavirus gây thiệt hại cho các nhà cung cấp xe hơi sang trọng trong chuỗi cung ứng coronavirus tại Trung Quốc .Công ty hôm thứ ba cảnh báo rằng lịch trình sản xuất của mình ở Anh, cũng như Ấn Độ, đang bị căng thẳng do chuỗi cung ứng của nó ở Trung Quốc, được gọi là nhà máy của thế giới .Virus đã giết chết hơn 2.000 người ở Trung Quốc, gây ra sự ngừng hoạt động đã chứng kiến các nhà máy đóng cửa trên khắp đất nước .Giám đốc điều hành của JLR, Ralf Speth cho biết công ty có đủ nguồn cung để đảm bảo sản xuất trong hai tuần tới, nhưng từ tuần thứ ba trở đi, nó vẫn có rủi ro và thậm chí có thể có nghĩa là đóng cửa nhà máy. "Chúng tôi đã bay các bộ phận trong vali chỉ để đảm bảo chúng tôi có tất cả các bộ phận nhưng trong tuần thứ ba, chúng tôi vẫn còn thiếu các bộ phận", Speth nói .JLR là nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Vương quốc Anh với ba nhà máy trên cả nước sản xuất gần 400.000 xe mỗi năm .Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành Tata Motors Guenter Butschek, ở Anh cho ra mắt chính thức Trung tâm Đổi mới Ô tô Quốc gia (NAIC) mới của công ty tại Đại học Warwick ở Coventry, cho biết kịch bản tương tự đã diễn ra tại các công ty của Tập đoàn Tata Ấn Độ .Ở Ấn Độ, họ đã "theo dõi và truy tìm" tình hình ở mức độ rất nhỏ để sửa đổi chiến lược sản xuất khi mọi thứ phát triển, Butschek nói ."Mọi thứ được Ralf đề cập không chỉ là vấn đề đối với Jaguar Land Rover .Mặc dù chúng tôi có tất cả các hoạt động của mình ở Ấn Độ, nhưng chúng tôi có khá nhiều trong cùng một chiếc thuyền, "Butschek nói." Đặc biệt, ngành công nghiệp ô tô chủ yếu phụ thuộc vào mạng lưới cung ứng toàn cầu .Tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào một số cách phụ thuộc vào các nhà cung cấp của chúng tôi ra khỏi Trung Quốc .Chúng tôi đang theo dõi tình hình hàng ngày để xem nó đang phát triển như thế nào ", ông nói .Đề cập đến thời điểm khủng hoảng khi công ty hướng tới việc thực thi các quy định Bharat Giai đoạn (BS) VI của chính phủ Ấn Độ đối với khí thải xe sạch hơn, giám đốc điều hành cao cấp của Tập đoàn Tata thừa nhận rằng cuộc khủng hoảng nguồn cung đã đến giai đoạn "quan trọng" đối với công ty. "Như có vẻ, chúng tôi an toàn cho tháng hai và một phần tốt của tháng ba .. .chúng tôi đang ở giai đoạn chuyển tiếp quan trọng sang BS-VI và đồng thời chúng tôi đang thực hiện các cải tiến giữa chu kỳ của sản phẩm, điều này đặt chúng tôi vào một tình huống rất quan trọng bởi vì chúng tôi đang ở giai đoạn tăng trưởng của tất cả các sản phẩm của mình ", ông nói .Tata Motors cho biết sự phức tạp của chuỗi cung ứng của nó có nghĩa là mặc dù có thể có sẵn các bộ phận, nhưng thách thức lớn là đưa họ ra khỏi khu vực Vũ Hán - tâm chấn của virus, vẫn không thể tiếp cận được. Khi Trung Quốc chống lại COVID-19 hoặc chủng coronavirus, các nhà máy ngừng hoạt động và hạn chế di chuyển tại các trung tâm sản xuất ô tô của nước này đang có những ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp .JLR cho biết do không có đại lý hoạt động trong khu vực, doanh số của công ty tại Trung Quốc cũng đã đạt được thành công lớn trong những tuần gần đây. .