Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Công ty Cổ phần Replus Tuyển dụng

Giới thiệu

Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Thành lập từ năm 2013, sau nhiều năm nỗ lực và quyết tâm của ban lãnh đạo lẫn các nhân viên trong đại gia đình Replus. Chúng tôi đã dần khẳng định vị thế đến từ khối sức mạnh tập thể, là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực cho thuê văn phòng và hỗ trợ dịch vụ pháp lý, thuế cho các doanh nghiệp.

Đối với chúng tôi, mỗi một khách hàng là một người thân. Được cùng các bạn vượt qua những khó khăn, giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý và địa chỉ kinh doanh là sứ mệnh mà chúng tôi tự hào được thực hiện.

Văn phòng Replus:
Chi nhánh 1: Toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Chi nhánh 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Chi nhánh 3: Số 1 đường số 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
Chi nhánh 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chưa có lĩnh vực hoạt động
Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Thành lập từ năm 2013, sau nhiều năm nỗ lực và quyết tâm của ban lãnh đạo lẫn các nhân viên trong đại gia đình Replus. Chúng tôi đã dần khẳng định vị thế đến từ khối sức mạnh tập thể, là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực cho thuê văn phòng và hỗ trợ dịch vụ pháp lý, thuế cho các doanh nghiệp. Đối với chúng tôi, mỗi một khách hàng là một người thân. Được cùng các bạn vượt qua những khó khăn, giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý và địa chỉ kinh doanh là sứ mệnh mà chúng tôi tự hào được thực hiện. Văn phòng Replus: Chi nhánh 1: Toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 Chi nhánh 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh Chi nhánh 3: Số 1 đường số 5, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức Chi nhánh 4: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Mr. Tín
0903009656