Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Công ty TNHH 2T Water Tuyển dụng

Giới thiệu

Chúng tôi, 2T WATER là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải, tái sử dụng nước và cung cấp các giải pháp xử lý nước, tiết kiệm năng lượng, dịch vụ môi trường.

Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của Quý khách hàng làm tôn chỉ hành động. Và hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của 2T WATER là sự thịnh vượng của Quý khách hàng,

CÔNG TY TNHH 2T WATER luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

247/55A Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Môi trường, cấp thoát nước, xử lý nước thải, vận hành trạm xử lý nước
Chúng tôi, 2T WATER là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước cấp, nước thải, tái sử dụng nước và cung cấp các giải pháp xử lý nước, tiết kiệm năng lượng, dịch vụ môi trường. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của Quý khách hàng làm tôn chỉ hành động. Và hiểu rằng, đồng hành cùng sự phát triển của 2T WATER là sự thịnh vượng của Quý khách hàng, CÔNG TY TNHH 2T WATER luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước, trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Yến
02866503505

Chi nhánh

Văn phòng giao dịch : Văn phòng làm việc

260/52 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM