Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Giới thiệu

Công Ty TNHH nhựa Hòa Tuấn chuyên sản xuất và kinh doanh gia công các loại sản phẩm nhựa HDPE, PP, …. trong ngành phân bón nông nghiệp, ngành hóa mỹ phẩm, can 5 lít các loại,…
Hiện nay công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho thị trường hóa chất nông nghiệp, các chai lọ dùng trong phân bón và dùng trong ngành hóa mỹ phẩm với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước.
Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thõa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm bao bì chai nhựa.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

Ấp 6, An Thạnh, Bến Lức, Long An

Chưa có lĩnh vực hoạt động
Công Ty TNHH nhựa Hòa Tuấn chuyên sản xuất và kinh doanh gia công các loại sản phẩm nhựa HDPE, PP, …. trong ngành phân bón nông nghiệp, ngành hóa mỹ phẩm, can 5 lít các loại,… Hiện nay công ty chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho thị trường hóa chất nông nghiệp, các chai lọ dùng trong phân bón và dùng trong ngành hóa mỹ phẩm với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước. Mục tiêu chính của công ty là tiếp tục đẩy mạnh và phát triển các loại sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao nhằm đạt được mục đích cao nhất là đem đến cho khách hàng sự thõa mãn tối ưu về nhu cầu sử dụng sản phẩm bao bì chai nhựa.

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Thanh Thùy
0866555385