Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Namix Tuyển dụng

Giới thiệu

Sứ mệnh & Tầm nhìn

TẦM NHÌN

Trở thành công ty dẫn đầu cung cấp các sản phẩm và giải pháp để trồng rau và hoa một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sản phẩm của Namix thuộc phân khúc chất lượng tốt, sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian, đảm bảo sạch và an toàn cho người sử dụng.

SỨ MỆNH

Giúp mọi người thể hiện chính mình qua khu vườn hay trang trại của họ bằng cách cung cấp các sản phẩm đất, giá thể và dinh dưỡng để giúp bạn tạo ra các khu vườn xinh đẹp và khỏe mạnh. Tương lai sẽ giúp mọi người làm vườn dễ dàng hơn và thậm chí ngày càng thú vị hơn bằng các hệ thống tự động tưới, tự động cung cấp dinh dưỡng đi kèm.

Giá trị cốt lõi

Dưới đây là 3 định hướng phát triển sản phẩm trong 3 năm tới giúp Namix tạo ra các sản phẩm giúp mọi người làm vườn dễ dàng hơn và ngày càng thú vị hơn.

– Sản phẩm Sạch: Tiêu chí hàng đầu cho các khu vườn tại nhà, có thể ăn tại vườn (các sản phẩm giá thể và dinh dưỡng của Namix phải sạch (an toàn), hướng tới các chứng nhận hữu cơ)

– Các sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian, công chăm sóc, tiết kiệm nước, giảm sự sói mòn thoái hóa đất như đất trồng chậu, đất trồng vườn, phân bón hữu cơ, có thể sử dụng liền mà không cần pha trộn sử lý thêm.

– Ứng dụng công nghệ cao để làm vườn: Hãy tưởng tượng một ứng dụng và các thiết bị tưới tự động có thể cho bạn biết khi nào cây của bạn cần phân bón và nước, kết hợp với các sản phẩm khác của Namix. Giúp mọi việc có thể tự động, chăm bón tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là một định hướng đầy thử thách mà chúng tôi muốn hướng đến.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

Số 2A3, đường số 3, Đại Học Nông Lâm, Thủ Đức, Tp.HCM

Cung cấp các loại đất trồng, giá thể để trồng rau và hoa
Thông tin tất cả việc làm của Namix - Đất sạch & Giá thể Thủy canh cung cấp các loại đất trồng, giá thể trồng rau và hoa, Công Ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Namix tuyển dụng mới nhất.

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Phòng Nhân Sự
02871023489

Chi nhánh

Trụ sở : Trụ sở chính

Số 2A3, đường số 3, Đại Học Nông Lâm Tp.HCM, Thủ Đức, Tp.HCM