Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chưa có lĩnh vực hoạt động
Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển nhanh, dân số trẻ năng động và thu nhập bình quân đầu người tăng lên, người Việt Nam có nhu cầu lớn được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến từ Nhật Bản.
Chúng tôi, Công ty TNHH Truyền Thông KILALA trong suốt 16 năm thành lập vẫn luôn ngày ngày giới thiệu đến người Việt các sản phẩm và nền văn hoá đặc sắc đã có từ lâu đời của Nhật Bản một cách chính xác nhất. Cẩm nang Kilala đã phát hành được nhiều kì và có một lượng độc giả trung thành. Sự kiện Feel Japan được tổ chức hằng năm tại TP.HCM thu hút khoảng 38.000 khách tham quan ghé thăm trong 2 ngày vào năm 2019.
Điều quan trọng để người nhiều người Việt biết đến văn hoá Nhật và sử dụng sản phẩm Nhật trong đời sống hằng ngày là các chiến lược Truyền Thông hiệu quả, chính xác, phù hợp với văn hoá người Việt.
Mang trên mình sứ mệnh này, chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực nhất cho quý khách trong hoạt động quảng bá thương hiệu tại Việt Nam.