Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
* Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại- Quản lý database khách hàng- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Ở vị trí tương đương.- Có kinh nghiệm về tiếp thị, rành tác nghiệp về Chăm sóc khách hàng- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên Chuyên nghành Marketing.- - Biết tiếng anh, tiếng trung là một lợi thế.- Tin học văn phòng: Excel, Word.- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Luong, thuong hấp dẫn xứng đáng với năng lực- Ðóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định nhà nước.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: