Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
Mô tả công việc• Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay• Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn• Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi• Cập nhật báo cáo
Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, giọng nói rõ, có động lực tìm kiếm thu nhập• Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc• Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Quyền lợi được hưởng:’Làm giờ hành chính từ thứ 2 – 7• Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao• Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng• Có cơ hội được xét Nhân viên chính thức sau 02 tháng làm việc & Có cơ hội thăng tiến.- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc- Mức lương: Thỏa thuận- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)- 12 ngày phép/ năm- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: