Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Bước 1: Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập vào website danhbavieclam.vn (nút đăng nhập ở góc phải phía trên màn hình). Nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký ngay. Bước 2: ...

- Hướng dẫn thanh toán chuyển khoản tại Danhbavieclam.vn / Nội dung chuyển khoản khi thanh toán trên Danhbavieclam.vn

Bước 1: Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập vào website danhbavieclam.vn (nút đăng nhập ở góc phải phía trên màn hình). Nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký ngay.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công => đưa trỏ chuột vào tên của bạn  chọn "Nạp tiền vào tài khoản"

Tiếp theo. Bạn chọn hình thức thanh toán "THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ".

♦  HƯỚNG DẪN HÌNH THỨC THANH TOÁN "THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ."

Giải nghĩa: (Thẻ tín dụng) hay thẻ ghi nợ quốc tế là loại thẻ được cung cấp bởi các ngân hàng tại Việt Nam hay Nước Ngoài. Thẻ này thường gồm các loại thẻ như MasterCard Debit, Visa Debit, JCB Debit,… phạm vi sử dụng chức năng của thẻ được thực hiện ở trong nước và nước ngoài và có tính phí. Hiện tại DanhBaViecLam chấp nhận thanh toán qua 4 loại thẻ Quốc tế là: VISA, Master Card, American Express, JCB.

- Thời gian hoàn thành giao dịch: Ngay tức thì cho đến 30 phút. Một vài trường hợp sau 2 ngày mới hoàn tất quá trình chuyển khoản cho bên nhận.

- Hạn mức thanh toán/lần: 20.000.000 VNĐ/lần.

          A. Giai đoạn nhập tiền: Chọn "THẺ GHI NỢ QUỐC TẾ"  Nhập số tiền  Nhấn nút "Tiếp tục".

          B. Giai đoạn chuyển tiền qua cổng Truemoney: Chuyển qua cổng thanh toán Truemoney  Nhập thông tin trên thẻ Visa, Master Card của bạn và thông tin yêu cầu bên dưới. Nhấn "XÁC THỰC" để tiếp tục.

 Tiếp theo nhấn nút thanh toán để hoàn tất giao dịch => Hiện lên bảng thông báo "Giao dịch thành công". tại trang thanh toán của TrueMoney. và danhbavieclam.vn.

 Thông báo hiển thị thành công tại danhbavieclam.vn

 

Danhbavieclam.vn