Trình độ: | Đại học |
Ngoại ngữ: | Tiếng Anh |
Ngành nghề: | Chăm Sóc Khách Hàng; Kinh Doanh / Sales; Bán Hàng |
Mức lương: | 7- 10 Triệu |
Kinh nghiệm làm việc: | 1 Năm |
Nơi làm việc: | Hồ Chí Minh |
+ Tiếp nhận, hỗ trợ , giải quyết các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, thư điện tử, mạng trực tuyến, mạng xã hội, các kênh giao tiếp khác theo chính sách và quy định công ty nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. + Hướng dẫn qui trình , thủ tục của công ty cho nhân viên mới nói riêng và khách hàng nói chung. + Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng xử lý và biện pháp khắc phục để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất. + Thực hiện các bài khảo sát để đo lường mức độ thỏa mãn từ khách hàng. + Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận để đảm bảo hoạt động thông suốt và hiệu quả liên tục
411 Tổ 21 Khu 1B Thị Trấn Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang. | |
Giới tính: | Nữ |
Ngày sinh: | 11/05/1995 |
Quê quán: | Hồ Chí Minh |
Giao tiếp lưu loát và trình bày tốt, Vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point..), Kỹ năng thuyết phục, Quản lý thời gian, Giải quyết vấn đề, Chịu được áp lực cao...