Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách;- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng;- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé;- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay;- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách;- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học.- Có kinh nghiệm về vé máy bay, du lịch, khách sạn hoặc visa là một lợi thế/Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.- Nhiệt tình, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc, giọng nói dễ nghe.- Khả năng xử lý tình huống và tư vấn.- Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Phụ cấp (Không giới hạn)- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ….)- Trang phục tự do năng động không gò bó.- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.- Thử việc từ 1-2 tháng (Tùy năng lực)- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.- Thưởng chuyên cần,…
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: