MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sale có kinh nghiệm đã từng làm ở các đơn vị truyền thông, quảng cáo, giáo dục, ngân
hàng, bảo hiểm, bất động sản...
- Sale các dịch vụ: báo chí, truyền hình, truyền thông, sự kiện, giải thưởng vinh danh
doanh nghiệp, cuộc thi hoa hậu, cuộc thi người đẹp, marketing online, kêu gọi tài trợ,
giáo dục kỹ năng, giáo dục các kiến thức về pháp lý dành cho doanh nghiệp, các khóa
học cho doanh nhân, các khóa học về nghiệp vụ báo chí/truyền thông/truyền hình/sự
kiện…
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng quảng cáo trực tuyến.
- Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh các dịch vụ truyền
thông/báo chí/truyền hình, các dịch vụ đào tạo, các dịch vụ pháp lý… của Truyền hình
trực tuyến Việt Nam.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của Truyền hình trực tuyến Việt Nam & mở rộng thị
trường, tìm kiếm Khách hàng mới.
- Mời khách hàng tham dự sự kiện, cuộc thi, giải thưởng… của Truyền hình trực tuyến
Việt Nam
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá dịch vụ, chốt sale trong sự kiện của
Truyền hình trực tuyến Việt Nam
- Tham gia các sự kiện, ra mắt các giải thưởng, các cuộc thi của Truyền hình trực tuyến
Việt Nam để chốt sale
- Tìm kiếm và xây dựng, quản lý các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng
- Tìm kiếm và xây dựng, quản lý các mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền
hình, đối tác truyền thông
- Tìm kiếm, thúc đẩy việc mua bán quảng cáo, tài trợ truyền hình, truyền thông nói chung
cho các đối tác, khách hàng
- Tìm kiếm và đồng thời theo sự sắp xếp của Truyền hình trực tuyến Việt Nam để liên hệ
làm việc với Đài truyền hình, báo chí, đối tác để thực hiện các nhu cầu quảng cáo, làm
thương hiệu nói chung cho khách hàng.
- Cập nhật, phân tích các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ
và khách hàng.
- Báo cáo lại quản lý, để phối hợp, hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông - truyền
hình theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động khác để phát triển hình ảnh cho khách hàng
& hỗ trợ xử lý các khủng hoảng truyền thông - truyền hình cho khách hàng
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần đến quản lý, và Truyền hình trực tuyến Việt
Nam.
- Tiến hành liên hệ trao đổi gửi hồ sơ tư vấn các chương trình sự kiện, truyền hình thực tế
mà Truyền hình trực tuyến Việt Nam phối hợp thực hiện cho khách hàng qua email,
facebook, zalo và chuyển phát nhanh.
- Tham gia các hoạt động tổ chức sự kiện, hội thảo, tọa đàm, marketing, PR khác của
Truyền hình trực tuyến Việt Nam.
- Thu thập dữ liệu kinh doanh, ý tưởng làm thương hiệu, phát triển quan hệ với các doanh
nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và hỗ trợ cho các cá nhân tổ chức doanh nghiệp về các giấy tờ, giấy phép con,
các vấn đề pháp lý, sở hữu trí tuệ, kinh doanh, ra sản phẩm-dịch vụ mới, xử lý khủng
hoảng truyền thông, thiết lập kế hoạch truyền thông & marketing trong hoạt động sản
xuất kinh doanh.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể tư vấn, giải
đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Soạn thảo chào hàng, Tư vấn & thuyết trình các dịch vụ truyền thông/báo chí/truyền
hình, các dịch vụ đào tạo, các dịch vụ pháp lý… của Truyền hình trực tuyến Việt Nam
với các khách hàng
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng và báo
cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp
đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi công nợ, và các công việc
chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng
- Chi tiết công việc khác sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: Làm việc (08h00 - 17h15) Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
- Địa điểm: Tòa nhà Truyền hình trực tuyến Việt Nam - Số 19 Hồ Văn Huê, P9, Phú
Nhuận, HCM.