Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Chấp nhận đào tạo nhân viên lại từ đầu, chấp nhận sinh viên làm trái ngành- Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email- Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký- Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh- Thời gian làm việc linh hoạt:+Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h)+Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học. +Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn.- Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.- Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
- Sinh viên năm 1, 2, 3 và 4 các trường đại học, cao đẳng- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt- Có laptop cá nhân- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về email hrm.nguyentan@gmail.com với tiêu đề: NGHIA19 _ HN (Nếu ứng viên ở Hà Nội) | HCM (Nếu ứng viên ở Hồ Chí Minh) - Thực tập sinh chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh part-time/full-time - Họ Tên - Điện thoại liên hệ
- Được đào tạo bài bản các kĩ năng.- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.- Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,...- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.- Được cấp chứng chỉ thực tập.- Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập.- Thực tập là học việc nên không có lương.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: