Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Trả lời khách hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh Online (Hotline, Facebook, Zalo, Website, …)- Tiếp nhận thông tin khai thác nhu cầu và thông tin của khách hàng trên fanpage.- Nhập dữ liệu đơn hàng bán được hàng ngày lên hệ thống phần mềm của Công ty.- Khi có các chương trình lớn inbox lại chương trình cho các khách hàng tiềm năng.- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tư vấn là 1 lợi thế (nếu chưa có được đào tạo).- Laptop: Không yêu cầu.- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng online là 1 lợi thế.- Nhanh nhẹn, có tinh thần ham học hỏi.- Có nghiệp vụ văn phòng.- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn Khách hàng.- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục Khách hàng.
- Thu nhập dao động từ 7tr đến 12tr. Mức thu nhập tương xứng theo năng lực, kinh nghiệm của từng ứng viên.- Được tự chủ trong công việc phòng, ban công tác.- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, .... theo quy định của Công ty.- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm bệnh, Lễ Tết, thưởng lương tháng thứ 13.- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tăng tinh thần đoàn kết khác do Công ty tổ chức.- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội đẹp trai xinh gái, vui tính, tốt bụng; sếp tâm lý, thoáng tính; đảm bảo bạn sẽ luôn được làm việc với năng suất cao nhất.
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: