Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
+ Thường xuyên cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng cũ+ Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng+ Tiếp nhận, xử lý, tư vấn thông tin từ phía Khách Hàng;+ Nhận và theo hoàn tất đơn hàng của Khách+ Tham gia đóng góp, xây dựng ý kiến để nâng cao chất lượng kinh doanh (nếu có);+ Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận;Bảng mô tả công việc này có thể thay đổi để phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.
_ Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng
-- Được hưởng lương tháng 13- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.- Tham gia các khóa huấn luyện kĩ năng, sản phẩm- Được tham quan du lịch hàng năm- Được tham gia BHXH- Làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: