Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;- Tạo / Giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.* Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;- Quản lý Giờ công / Thái độ / Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;- Hỗ trợ / Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên Tín dụng và giải quyết các vấn đề nảy sinh;- Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.* Doanh số và các yêu cầu liên quan:- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực BDS quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.* Báo cáo:- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
* Yêu cầu công việc:- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý- Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị - Kỹ năng giám sát, giải quyết vấn đề và đưa quyết định, kỹ năng tạo ảnh hưởng, giao tiếp, lên kế hoạch và tổ chức- Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng – sẽ được ưu tiên- Kỹ năng vi tính- Có thể làm việc dưới áp lực cao*Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ theo những cách sau đây :Tải mẫu đơn ứng tuyển tại website: www.HDsaison.com.vn - Cách 1 : Gửi hồ sơ trực tuyến theo mẫu của HD Saison thông qua Nút NỘP ĐƠN trên website HD Saison hoặc bên dưới mỗi tin đăng tuyển.- Cách 2 : Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ theo địa chỉ sau :Địa chỉ: Phòng Nhân Sự HD Saison- Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà NộiTIÊU ĐỀ ỨNG TUYỂN GHI RÕ: Giám sát phát triển kinh doanh kênh điện máy tại Hà Nam / Ninh Bình– Họ và tên
Ký Hợp đồng Lao động chính thức. - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24. - Khám sức khỏe định kỳ. - Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn- 15 ngày phép / năm. - Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Tầng 18, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
2017: Năm thành lập Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động
2009: Giai đoạn mở rộng SGVF mở rộng dịch vụ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp và An Giang
2012: Phát triển hệ thống SGVF đã có mặt trên 44 tỉnh thành và phục vụ hơn 350.000 lượt khách hàng.
2014 - Hiện nay: Giai đoạn mở rộng HDFinance có mặt tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và phục vụ hơn 750.000 lượt khách hàng. Tháng 4/2015, công ty ra mắt dịch vụ Du lịch đi trước, trả sau.
2016: Trusted Brand Thương hiệu Uy tín
2016: Doanh nghiệp Mạnh và Phát triển bền vững
2016: Top Brands Thương hiệu hàng đầu
2016- 2017 - 2018: Hàng Việt tốt – Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: