Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
● Chấm công, tính lương;● Quản lý hồ sơ nhân viên;● Soạn thảo, ban hành, lưu trữ nội quy, thông báo,... văn bản khác;● Đề xuất và quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc của nhân viên;● Phát triển hệ thống lương thưởng, đề xuất chương trình thi đua có thưởng cho kinh doanh;● Tuyển dụng nhân sự, đề xuất kế hoạch tuyển dụng theo tháng, theo năm● Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc;Địa điểm làm việc: 118 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
● Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học● Độ tuổi: từ 1999-1991● Khả năng vi tính cơ bản: excel, word, powerpoint● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhân sự trong lĩnh vực BĐS
● Phụ cấp gửi xe 6.000đ/ngày, phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày, chuyên cần 300.000đ/tháng● Hoa Hồng Back Office (Trao đổi cụ thế khi phỏng vấn)● Thưởng lễ, Tết, lương tháng lương 13, thâm niên…● Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, đóng full lương cơ bản● Môi trường làm việc năng động, thân thiện theo 06 tiêu chí Văn hóa của SKSG (tham khảo thêm tại skyrealty.vn)● Thời gian làm việc 7.5 tiếng: 8h30-12h00, 13h30-17h30, Thứ 2 - Thứ 7● Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm;
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: