Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt- Vui vẻ, nhiệt tình- Nam nữ có giọng nói dễ nghe- Có kinh nghiệm càng tốt
- Thu nhập cao ổn định- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn- Du lịch- Cơ hội thăng tiến cao- Môi trường năng động chuyên nghiệp
Bạn muốn chọn CV nào:
Bạn muốn chọn đăng kí theo tài khoản nào: