Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Giới thiệu

Thông điệp của chúng tôi

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường hợp tác với các đối tác tin cậy tại thị trường trong và ngoài nước để cải tiến về công nghệ sản xuất và nâng cao chất lượng nguồn nguyên liệu.

Tập thể cán bộ nhân viên của đã đang và sẽ không ngừng học tập, nghiên cứu đột phá trong sáng tạo, cải tiến về kiểu dáng, chất lượng sản phẩm để đưa đến khách hàng các sản phẩm tốt nhất. Trong thiết kế, chúng tôi luôn đề cao tính trang nhã và phong cách cổ điển, sang trọng xứng tầm với thương hiệu thời trang quốc tế.

Chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Sứ mệnh & Tầm nhìn

Cùng với tầm nhìn chiến lược của các nhà lãnh đạo tài năng, sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề của các nghệ nhân. Chúng tôi luôn tỉ mỉ, trao chuốt trong từng công đoạn, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ đến cho ra đời các sản phẩm giày tinh xảo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ với tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Chúng tôi cam kết tuân thủ 1 cách nghiêm ngặt các quy trình quy định trong công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, ngay từ khâu nhập liệu, gia công sản xuất, đóng gói cho đến khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi chúng tôi luôn làm việc với mục tiêu vì uy tín thương hiệu, vì lợi ích khách hàng.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phân phối các thương hiệu thời trang
Thông tin tuyển dụng Công Ty CP International Fashion Depot "IFD", phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Pirrer Cardin va Borani (giầy, da, túi xách và thời trang) cơ hội việc làm..

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Phòng nhân sự
0888560606

Chi nhánh

Trụ sở : Trụ sở chính

40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06 , Quận 3 , Hồ Chí Minh


Lịch sử hình thành

10/2014: Năm thành lập
Công Ty Cổ Phần International Fashion Depot thành lập


2008: Mở rộng chức năng
Là nhà nhập khẩu độc quyền của các tập đoàn lớn đối với các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng


2010: Phân phối HONEY’S
Nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mang nhãn hiệu HONEY’S


2014-nay: Phân phối Pierre-Cardin
Công ty phát triển mở rộng lĩnh vực kinh doanh thời trang giày công sở, thể thao và giày trẻ em; phụ kiện ; bop ví, ba lô ; túi xach; quần áo trẻ em và hóa, mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin-Paris, Oscar