Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: Trên 500 Người

Website: www.prudential.com.vn

323 Lượt xem

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam Tuyển dụng

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

LƯƠNG

Lưu

Prudential Tuyển Chuyên viên tư vấn và thiết lập cuộc hẹn khách hàng (Thu nhập 7-15tr) Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam7- 10 Triệu Lưu
Prudential Tuyển NV chăm sóc khách hàng tại Nguyễn Chí Thanh [Hà Nội] Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam5 - 7 Triệu Lưu
Prudential Tuyển Nhân Viên Tư Vấn & CSKH Qua Điện Thoại [HCM] Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam5 - 7 Triệu Lưu
Prudential Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính - Liên Kết NH PVComBank Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam7- 10 Triệu Lưu
Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cấp Cao - Kênh Hợp Tác Ngân Hàng Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam10 - 15 Triệu Lưu
Customer Care (Call Center) Prudential Tại Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam7- 10 Triệu Lưu
Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính - Gặp Khách Hàng Chốt Hợp Đồng tại Hà Nội Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam7- 10 Triệu Lưu
Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm - Chốt Hợp Đồng (Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Phòng) Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam7- 10 Triệu Lưu
Công Ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời hơn 100 năm với sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 6 ngân hàng đối tác.

Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Riêng năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững. Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất.

Cam kết của Prudential: Prudential tập trung vào việc đặt khách hàng làm trọng tâm của doanh nghiệp và nhấn mạnh sự đơn giản, tính sáng tạo và kết nối nhân văn trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.

Biểu tượng Prudential:

Nữ thần Prudence, được lấy cảm hứng từ tranh vẽ nữ thần Prudence của Ngài Joshua Reynolds, là gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848. Nữ thần Prudence được biểu trưng cho 4 yếu tố: sự thận trọng, sự công bằng, liêm chính và tính cách chuẩn mực. Từ thời Hy Lạp và La Mã cổ, nữ thần Prudence đã được hình tượng hoá dưới hình tượng một người phụ nữ nắm giữ một con rắn và chiếc gương soi. Tính cách thận trọng được thể hiện thông qua việc ghi nhớ thông tin, sự thông tuệ và sự nhìn xa trông rộng; điều này được thể hiện qua việc hiểu biết về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.

Logo thương hiệu Prudential được chính thức đi vào sử dụng từ năm 1986 với câu khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.” và biểu tượng Prudence đã được cải tiến nhưng vẫn giữ nét cơ bản như trước.

Từ năm 2019, Prudential làm mới nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện đúng tinh thần và cam kết thương hiệu mới. Prudential của hôm nay không chỉ lắng nghe và thấu hiểu mà còn hành động.

Logo thương hiệu mới với dải lụa đỏ uyển chuyển đính kèm, thể hiện cho tinh thần năng động; tư duy hướng về phía trước nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng kết hợp cùng câu khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành Động.” như một lời cam kết HÀNH ĐỘNG cùng khách hàng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn với những giải pháp tối ưu, sáng tạo và giàu tính nhân văn.
Tầm nhìn: Là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt.
Mục tiêu: Hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn.