Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

MAMA MAIA SPA Tuyển dụng

Giới thiệu

Mama Maia Spa ra đời là mong muốn người phụ nữ được sống là chính mình, được quan tâm,chăm sóc và yêu thương nhiều hơn, được vui cười hạnh phúc và trẻ đẹp hơn từng ngày.

Trong suy nghĩ của nhiều người lâu nay, spa vốn chỉ dành cho người nhiều tiền, dư dả. Vì thế,sự xa xỉ trong định kiến đó càng khiến spa trở nên xa lạ với phần lớn dân công sở hay các mẹ,các bà vốn tằn tiện từng đồng để lo cho gia đình. Spa cũng chỉ gói gọn trong hai chữ Làm đẹp mà quên mất, trước khi đẹp bản thân người phụ nữ phải khỏe và hạnh phúc.

Mama Maia Spa dành tâm huyết, tình yêu và sự nhiệt tâm của mình để giúp người phụ nữ đẹp hơn và khỏe hơn ở bất cứ độ tuổi nào. Mama Maia Spa cũng đem đến những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, vừa vặn và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là giới văn phòng.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chưa có lĩnh vực hoạt động
Mama Maia Spa ra đời là mong muốn người phụ nữ được sống là chính mình, được quan tâm,chăm sóc và yêu thương nhiều hơn, được vui cười hạnh phúc và trẻ đẹp hơn từng ngày. Trong suy nghĩ của nhiều người lâu nay, spa vốn chỉ dành cho người nhiều tiền, dư dả. Vì thế,sự xa xỉ trong định kiến đó càng khiến spa trở nên xa lạ với phần lớn dân công sở hay các mẹ,các bà vốn tằn tiện từng đồng để lo cho gia đình. Spa cũng chỉ gói gọn trong hai chữ Làm đẹp mà quên mất, trước khi đẹp bản thân người phụ nữ phải khỏe và hạnh phúc. Mama Maia Spa dành tâm huyết, tình yêu và sự nhiệt tâm của mình để giúp người phụ nữ đẹp hơn và khỏe hơn ở bất cứ độ tuổi nào. Mama Maia Spa cũng đem đến những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, vừa vặn và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là giới văn phòng.

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Lê Thủy
0968009936