Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Thu Mua Phế Liệu Trung Ý Tuyển dụng

Giới thiệu

Trên thị trường hiện nay để tìm kiếm những địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, chất lượng và có mức giá tốt hẳn không phải dễ dàng. Bởi lẽ, nếu không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này bạn có thể sẽ chọn lựa phải rất nhiều những đơn vị thu mua không chuyên nghiệp, mức giá bất hợp lý.

Để tránh gặp phải những tình trạng này, hãy đến ngay với cơ sở Thumuaphelieutrungy.com của chúng tôi bạn nhé. Toàn bộ thông tin giới thiệu về công ty đều sẽ được gửi đến bạn đầy đủ sau đây.
Tầm nhìn
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tái chế phế liệu, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Sứ mệnh
Thu mua và tái chế phế liệu một cách hiệu quả, tạo ra giá trị kinh tế từ nguồn tài nguyên đã qua sử dụng, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Giá trị cốt lõi
Chất lượng: Cam kết cung cấp dịch vụ thu mua và tái chế với chất lượng cao nhất.
Trách nhiệm: Đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh đều tuân thủ pháp luật và có trách nhiệm với cộng đồng.
Đổi mới: Không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả tái chế.
Bền vững: Kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh cho thế hệ sau.

video giới thiệu

Thông tin doanh nghiệp

35/12 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh

Chưa có lĩnh vực hoạt động
Trên thị trường hiện nay để tìm kiếm những địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, chất lượng và có mức giá tốt hẳn không phải dễ dàng. Bởi lẽ, nếu không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này bạn có thể sẽ chọn lựa phải rất nhiều những đơn vị thu mua không chuyên nghiệp, mức giá bất hợp lý. Để tránh gặp phải những tình trạng này, hãy đến ngay với cơ sở Thumuaphelieutrungy.com của chúng tôi bạn nhé. Toàn bộ thông tin giới thiệu về công ty đều sẽ được gửi đến bạn đầy đủ sau đây. Tầm nhìn Trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tái chế phế liệu, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Sứ mệnh Thu mua và tái chế phế liệu một cách hiệu quả, tạo ra giá trị kinh tế từ nguồn tài nguyên đã qua sử dụng, đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Giá trị cốt lõi Chất lượng: Cam kết cung cấp dịch vụ thu mua và tái chế với chất lượng cao nhất. Trách nhiệm: Đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh đều tuân thủ pháp luật và có trách nhiệm với cộng đồng. Đổi mới: Không ngừng cải tiến công nghệ và quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả tái chế. Bền vững: Kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh cho thế hệ sau.

Liên hệ

Tạo tài khoản để nộp CV cho nhà tuyển dụng

Bắm nút để tạo tài khoản


Trung Ý
0901414145