Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Bạn đang có ý định đầu tư vào kinh doanh? Bạn đang tìm kiếm những mô hình kinh doanh hiệu quả ngay tại nhà? Tham khảo ngay những ý tưởng kinh doanh ít vốn tại nhà sau đây. Biết đâu chừng bạn có thể bắt đầu t...

- Ứng tuyển vào nghề nhân viên giao hàng có dễ như bạn nghĩ? / Sinh viên mới ra trường có nên bắt đầu với công việc có lương thấp?

Bạn đang có ý định đầu tư vào kinh doanh? Bạn đang tìm kiếm những mô hình kinh doanh hiệu quả ngay tại nhà? Tham khảo ngay những ý tưởng kinh doanh ít vốn tại nhà sau đây. Biết đâu chừng bạn có thể bắt đầu từ một trong số những ý tưởng hay ho này.

Mở cửa hàng, quán ăn, đồ uống

Ăn uống là nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi người. Nếu bạn có khiếu trong chuyện bếp núc thì bạn nên chọn loại hình kinh doanh này. Bạn có thể mở một  quán cơm, bán đồ ăn sáng, đồ ăn vặt… Lưu ý rằng việc kinh doanh quán hàng ăn uống phải hợp vệ sinh, phù hợp và an toàn. Bên cạnh đó bạn phải biết cách điều hành và quán xuyến công việc kinh doanh của chính mình.

Kinh doanh nhỏ tại nhà với 1 cửa hàng tạp hoá

Đây là mô hình kinh doanh vốn ít và sẽ sinh lời nhiều, chỉ cần bạn chịu  khó một chút. Ban đầu bạn có thể nhập một ít hàng về bán, sau khi quen khách bạn có thể mở rộng mặt hàng kinh doanh của mình. Kinh doanh nhỏ với một cửa hàng tạp hóa nhỏ khá đơn giản. Nhưng bạn nên xem xét trong xóm, khu dân cư đã nhỏ đã có nhiều cửa hàng tạp hoá rồi thì nên tính cách khác.

Mở cửa hàng quần áo, mỹ phẩm online

Hình thức kinh doanh này khá phổ biến và đang được nhiều người áp dụng. Đây là hình thức kinh doanh mà bắt buộc bạn phải biết sử dụng mạng xã hội. Quảng cáo qua facebook, zalo, hay tag tên bạn bè trong mỗi sản phâm rao bán sẽ là 1 cách quảng cáo cực hữu hiệu. Để có thể kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online, bạn phải nhập được những mẫu quần áo độc, đẹp, và đúng như mô tả và hình ảnh rồi rao trên các hội nhóm của mạng xã hội. Chăm chỉ, thật thà, kiên trì… rồi bạn sẽ có lượng khách hàng riêng của mình.

Bán hàng online tại nhà

Khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh online đang là con đường được nhiều bạn trẻ chọn trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ ngày nay.

Kinh doanh tại nhà với những mặt hàng là đồ thủ công

Những sản phẩm handmade đang được nhiều người ưa dùng. Để có thể làm ra những sản phẩm thủ công handmade bạn phải có một chút khéo tay và óc sáng tạo. Những sản phẩm bạn có thể làm như đan khăn, đan bao tay, sổ tay… Và bạn có thể yên tâm khi đã xây dựng thương hiệu tốt, sản phẩm của bạn sẽ không thể mai một dù ngành công nghiệp phát triển bao nhiêu.

Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa cũng là một trong những nghề luôn cần đến nhân lực. Nếu bạn là người có chuyên môn thiết kế đồ họa hãy tìm đến những công ty đang tuyển nhân viên thiết kế tại nhà hoặc nếu được hãy tự mình mở một công ty, cửa hàng thiết kế và in ấn. Muốn có được sản phẩm thu hút được khách hàng bạn phải hiểu được ý muốn về sản phẩm cần thiết kế của khách hàng. Học cách lắng nghe nhiều hơn để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

Làm về dịch vụ dọn nhà

Cuộc sống bận rộn với công việc thường ngày sẽ làm nhiều gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà ở ngăn nắp. Vì thế bạn có thể chọn kinh doanh trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh nhà ở. Ban đầu là tự dọn dẹp cho ngôi nhà của bạn tiếp đến là những gia đình bạn bè, người thân sau đó bạn có thể tìm kiếm, quảng cáo hình ảnh về dịch vụ trên mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng.

Danhbavieclam.vn