Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Trên thế giới hiện có khoảng 2.650 ngôn ngữ khác nhau, đa phần các ngôn ngữ dễ học đều thuộc về tiếng Latinh. Dưới đây là 10 thứ tiếng được xem là dễ học nhất đối với những người đã thành thạo Anh ngữ. Tiếng Pháp T...

- Để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp bạn cần cân nhắc các yếu tố sau / Nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ và những điều cần biết

Trên thế giới hiện có khoảng 2.650 ngôn ngữ khác nhau, đa phần các ngôn ngữ dễ học đều thuộc về tiếng Latinh. Dưới đây là 10 thứ tiếng được xem là dễ học nhất đối với những người đã thành thạo Anh ngữ.

Tiếng Pháp

Trong tiếng Anh có tới gần 8000 từ có nguồn gốc từ tiếng Pháp. Chính vì vậy đây là ngôn ngữ có nhiều điểm tương đồng về từ vựng với tiếng Anh hơn so với các ngôn ngữ khác. 

Những ngoại ngữ dễ học nhất khi bạn đã giỏi tiếng anh

Tiếng Tây Ban Nha

Điều nổi bật và thú vị của tiếng Tây Ban Nha là “viết gì đọc nấy”. Phát âm của tiếng Tây Ban Nha khá dễ chỉ với 10 nguyên âm và nguyên âm đôi. Ngôn ngữ này có ít từ cũng như cấu trúc bất quy tắc hơn các tiếng Latinh khác.


Những ngoại ngữ dễ học nhất khi bạn đã giỏi tiếng anh

Tiếng Ý

Bắt nguồn từ tiếng Latinh nên tiếng Ý có nhiều từ tương đồng với tiếng Anh. Bên cạnh đó, bảng chữ cái tiếng Ý chỉ có 21 chữ cái, đơn giản hơn tiếng Anh. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi học bởi tiếng Ý mang âm hưởng nhịp nhàng như tiếng nhạc nên dễ hiểu và phát âm của tiếng này rất thú vị.

 Những ngoại ngữ dễ học nhất khi bạn đã giỏi tiếng anh

Tiếng Hà Lan

Tiếng Hà Lan được ví như “người anh em” của tiếng Anh bởi những điểm tương đồng về cấu trúc và ngữ pháp. Cách phát âm và từ vựng của ngôn ngữ này có nhiều điểm tương đồng với tiếng Anh. Tuy có một vài nguyên âm khá mới mẻ nhưng phát âm tiếng Hà Lan theo mô hình của tiếng Anh là nhấn mạnh âm tiết, do đó có phần trực quan.     

             Những ngoại ngữ dễ học nhất khi bạn đã giỏi tiếng anh

Tiếng Nam Phi

Tiếng Nam Phi dựa theo chữ cái Latinh nên rất dễ học. Những cấu trúc của ngôn ngữ này không quá phức tạp, không có biến đổi từ theo các thì, không phân biệt giới tính như các ngôi trong tiếng Anh.

        Những ngoại ngữ dễ học nhất khi bạn đã giỏi tiếng anh

Danhbavieclam.Vn tổng hợp