Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

AEON Việt Nam bày tỏ mong muốn rằng có thể khuyến khích sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước vào hiệp hội các nhà cung cấp, tiến tới đa dạng hóa sản phẩm, mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng...

- Bài học kinh doanh từ tỷ phú sáng lập Walmart – Sam Walton / Những tiêu chí để có thể xác định doanh nghiệp vừa và nhỏ

AEON Việt Nam bày tỏ mong muốn rằng có thể khuyến khích sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước vào hiệp hội các nhà cung cấp, tiến tới đa dạng hóa sản phẩm, mang lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đối với những doanh nghiệp có những đóng góp tích cực nhất là trong các chương trình phối hợp với AEON Việt Nam hay AEON TOPVALU Việt Nam, Hiệp hội AEON đã dành tặng cho những doanh nghiệp những bảng Vinh danh tiêu biểu như Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam và Công ty Titan International.

Năm 2018, là lần đầu tiên Hiệp hội AEON tổ chức hội thảo xúc tiến dành cho các nhà cung cấp đã diễn ra vô cùng thuận lợi và thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 11 tháng 6. Đến nay, AEON Việt Nam vượt qua chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Hội thảo có sự góp mặt của đại diện từ Bộ Công Thương, Ủy ban nhân dân, các Sở ban ngành thành phố Hồ Chí Minh, cùng hàng 100 doanh nghiệp trong nước và 30 doanh nghiệp nước ngoài đã cộng tác và làm việc với AEON Việt Nam, AEON TOPVALU Việt Nam và AEON Retail Nhật Bản từ những bước đi đầu tiên. 

Hơn thế, AEON Việt Nam còn mong muốn tăng cường hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp địa phương, nhằm phục vụ cho mục tiêu tối đa hóa về lợi nhuận và chung tay vào công cuộc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tăng tỉ trọng xuất khẩu của hàng Việt Nam vào thị trường Nhật Bản và các nước Châu Á. “Hội thảo nhà cung cấp của AEON” cũng là dịp để AEON tổng kết quá trình hoạt động và nhìn lại những thành tựu đạt được trong suốt 5 năm vừa qua; qua đó, chia sẻ những kế hoạch và định hướng tương lai về hoạt động bán lẻ tại thị trường Việt Nam, trình bày các chính sách về phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu, qua đó tập trung vào 3 nhóm hàng chính là: Thực phẩm, hàng may mặc và thời trang; và đồ gia dụng.