Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Vào buổi trưa cuối tuần vừa rồi, khi tôi ghé tiệm phở Ông Khải ở số 3 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM (đối diện với Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC) quán không một bóng khách vào ra...

- Chuỗi thương hiệu Bác Tôm: Khởi nghiệp từ kỹ sư nông nghiệp. / Tăng thuế, phí dồn dập, tận thu khiến lòng dân bức xúc

Vào buổi trưa cuối tuần vừa rồi, khi tôi ghé tiệm phở Ông Khải ở số 3 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM (đối diện với Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC) quán không một bóng khách vào ra. Chỉ có vài nhân viên trong quán.

Phở Ông Khải vắng khách

Cảnh vằng khách tại tiệm phở Ông Khải, Nguyễn Lương Bằng, quận 7.

Khoảng 11h, ngoài tôi, quán có thêm 3 vị khách mới vào. Trong vòng nửa tiếng đồng hồ tiếp theo, 11h30 quán phở không có thêm ai.

Phở Ông Khải vắng khách

Bảng giá Phở Ông Khải.

Phở ông Khải dao động từ 55.000 đồng đến 78.000 đồng/tô, các loại nước uống dao động từ 19.000 đồng đến 29.000 đồng.

Hồi tháng 6/2017, trả lời báo chí, ông Hoàng Khải khẳng định, ông sẽ mở rộng tới 100 cửa hàng phở cho đến cuối năm 2018 nhưng đến nay, gần giữa năm 2018, phở Ông Khải mới chỉ có 3 cửa hàng. Ông Khải cho biết muốn được gọi là “Người buôn phở”. Ông đánh giá thị trường phở rất tiềm năng và mơ ước ngày nào đó được đưa phở Việt ra thế giới.

Hồi tháng 10/2017, vụ ồn ào Khải Silk bán lụa Trung Quốc khiến dư luận cả nước quan tâm sau khi khách hàng lên án khăn lụa Khải Silk có tới 2 nhãn mác, 1 made in China và 1 made in Vietnam. Sau khi ông Khải thừa nhận bán lụa Trung Quốc, việc kinh doanh của thương hiệu Khaisilk bị ảnh hưởng rất nhiều. Các cửa hàng tại TP HCM và Hà Nội đều đóng cửa.

Phở Ông Khải vắng khách

Phở Ông Khải hiện mới chỉ có 3 cửa hàng.

Liên hệ với một người từng có ý định mua nhượng quyền thương hiệu phở Ông Khải, người này cho hay, anh đã hủy kế hoạch ngay sau vụ ồn ào ông Khải bán hàng Trung Quốc.

Với những biến cố và thực tế kinh doanh hiện tại, thương hiệu phở Ông Khải khó có khả năng phát triển và trụ vững.

DanhBaViecLam.vn