Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Tại sao một sinh viên chưa bằng cấp – không kinh nghiệm lại có thể kiếm được một công việc như thế? Câu trả lời rất đơn giản. Họ tìm được công việc phù hợp với năng lực, kỹ năng hiện tại. Danh Ba Việc Làm xin giới thiệu với bạn 4 v...

- Nhân viên phục vụ - những kỹ năng cần biết khi ứng tuyển / Nhân viên văn phòng sẽ thất nghiệp trong thời đại công nghệ

Tại sao một sinh viên chưa bằng cấp – không kinh nghiệm lại có thể kiếm được một công việc như thế? Câu trả lời rất đơn giản. Họ tìm được công việc phù hợp với năng lực, kỹ năng hiện tại. Danh Ba Việc Làm xin giới thiệu với bạn 4 việc làm có thể kiếm được lương cao dù chưa có kinh nghiệm.

4 việc làm lương cao

Giáo viên tiếng Anh rất dễ dàng kiếm được việc làm và có thu nhập cao

1. Giáo viên tiếng Anh

Tiếng Anh thật sự mang đến cơ hội nghề nghiệp rất cao bởi nhu cầu xã hội ngày nay. Cử nhân mới ra trường dù chưa có kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ ở bất cứ đâu thì vẫn có thể dễ dàng tìm được một chỗ dạy. Nếu bạn tự tin vào năng lực Anh ngữ của mình, phát âm chuẩn, phong thái tự tin, có khả năng soạn thảo giáo án thì việc làm lương cao này có khi mang về cho giáo viên mức lương hơn 10 triệu/tháng.

2. Nhân viên kinh doanh

Một nhân viên kinh doanh nghĩa là bạn sẽ làm công việc liên quan nhiều đến tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng. Cụ thể như tìm kiếm data, xây dựng và duy trì mối quan hệ, thực hiện chỉ tiêu doanh số,… Khi vào làm, bạn sẽ được đào tạo bài bản. Chỉ cần bạn yêu kinh doanh, tiếng Anh khá, vi tính văn phòng thành thạo là được nhận vào làm ngay.

Về mức lương, nhân viên kinh doanh có thu nhập khoảng 5 – 15 triệu/ tháng. Công việc này sẽ phù hợp những bạn sinh viên đang học kinh doanh, kinh tế, marketing… Đây là công việc có mức lương cao và thăng tiến nhanh nhất về lương.

4 việc làm lương cao

Nhân viên kinh doanh có khoảnh thu nhập rất cao dù chưa có kinh nghiệm

3. Tư vấn viên

Là một tư vấn viên bạn sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng và thuyết phục họ sử dụng. Bạn sẽ giải đáp các thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách thật khôn khéo.

Công việc này có mức thu nhập từ 7-11 triệu. Việc này sẽ phù hợp với sinh viên vừa ra trường – thiếu kinh nghiệm.

4. Cộng tác viên kinh doanh

Giống như nhân viên kinh doanh nhưng cộng tác viên kinh doanh năng động hơn nhiều. Nghĩa là bạn không nhất thiết phải đến công ty. Bạn có thể làm việc tại nhà, tại các quán cafe, không gian yên tĩnh nào đó,... Mô tả cụ thể công việc như: tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, tư vấn, hỗ trợ khác hàng.

Thu nhập sẽ được tính theo hiệu quả công việc. Nếu bạn chăm chỉ, có nhiều mối quan hệ thì mức thu nhập 5-10 triệu/tháng là không hề xa vời.

Bạn thấy đó, dù không có kinh nghiệm bạn vẫn sẽ kiếm được một việc làm lương cao trong 4 công việc kể trên. Điều quan trọng là bạn chăm chỉ, hết mình và nhiệt tình. Chúc bạn thành công!

DanhBaViecLam.vn