Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Sáng 22/7,Trao đổi cùng Phó cục trưởng Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) ông Trần Hùng , Quản lý thị trường đã nắm thông tin khiếu nại của người tiêu dùng về việc thay đổi nhãn mác sản phẩm tại ...

- Lợi nhuận Kido giảm mạnh sau nửa năm 2018 so với năm ngoái / Thành công thực sự là bạn thực hiện được mong ước khi bạn cố gắng

Sáng 22/7,Trao đổi cùng Phó cục trưởng Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) ông Trần Hùng , Quản lý thị trường đã nắm thông tin khiếu nại của người tiêu dùng về việc thay đổi nhãn mác sản phẩm tại chuỗi siêu thị Con Cưng này. Phó cục trưởng Quản lý thị trường cũng đã yêu cầu chi cục quản lý thị trường kiểm tra, làm rõ sự việc.

Đại diện cơ quan quản lý thị trường ông Trần Hùng cũng cho hay  "sẽnghiêm chỉnh xử lý " nếu tìm ra hành vi sai phạm liên quan đến nguồn gốc và chất lượng  sản phẩm tại hệ thống siêu thị này.

sieu thi con cung bi kiem tra

Kiểm tra hàng hoá tại chuỗi siêu thị Con Cưng trong ngày 22/7/2018.

theo ghi nhận, khách hàng tại Hồ Chí Minh đã khiếu nại đến nhiều cơ quan Quản lý thị trường về việc bộ quần áo thun giá 329.000 đồng mua tại chuỗi siêu thị này có dấu hiệu là made in Trung Quốc, bị cắt tem nhãn và thay thế bằng tem nhãn CF với xuất xứ "Made in Thái Lan". 

Quản Lý siêu thị này cũng khẳng định, công ty có đầy đủ giấy tờ để chứng minh xuất xứ sản phẩm, bao gồm cả giấy tờ nhập khẩu, hợp đồng gia công và giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm do cơ quan thẩm định bên Thái Lan cấp. Những lỗi được khách hàng chỉ ra là "do sai sót" của đơn vị bên Thái Lan - đối tác gia công các sản phẩm may mặc với Con Cưng.ông Lưu Anh Tiến, nhà sáng lập của Công ty cổ phần Con Cưng cho biết,

Quy tắc của đơn vị gia công hàng hóa xuất khẩu là cùng mẫu đó có thể làm cho nhiều công ty khác nhau. Điều này dẫn tới vấn đề là có thể nhầm lẫn giữa những đơn hàng gia công cho các công ty khác nhau, nhưng cùng sản phẩm đó", Quản Lý siêu thị  khẳng định : Đối tác Thái Lan vẫn có thể sản xuất cho những công ty ở các thị trường khác.Khi Con Cưng ký hợp đồng với công ty này thì sản phẩm đó sẽ là duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Việc kiểm tra hàng hoá tại chuỗi siêu thị Con Cưng đã được cơ quan Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh tiến hành trong ngày 22/7/2018.