Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Lợi ích của việc thuê nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ là điều mà các doanh nghiệp nhỏ nên cần cân nhắc nếu như không có điều kiện để thuê một nhân viên kế toán Full ti...

- Sau những biến động nhân sự, Sabeco chốt ngày tổ chức đại hội cổ đông / Xây dựng Đức Long Gia Lai và Đức Long Dung Quất bị DLG thâu tóm

Lợi ích của việc thuê nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ là điều mà các doanh nghiệp nhỏ nên cần cân nhắc nếu như không có điều kiện để thuê một nhân viên kế toán Full time. Danh Bạ Việc Làm xin chia sẻ một vài lợi ích sau mà các doanh nghiệp nên xem xét việc thuê nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ.

Nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ

Vừa không phải chi trả nhiều tiền mà vừa lại không mất công đào tạo

Tiết kiệm một khoản lớn chi phí hàng tháng

Đơn giản bằng một phép toán nhỏ về kinh tế nhé. Nếu mỗi tháng doanh nghiệp bạn phải bỏ ra ít nhất 4 triệu đồng cho 1 kế toán cố định thì trong một quý các bạn phải chi 1 khoản tiền ít nhất là 12 triệu đồng. Trong khi đó, nếu bạn thuê kế toán làm ngoài giờ thì bạn chỉ tốn khoảng 40% chi phí đó. Còn nếu như công ty bạn chẳng có mấy sổ sách hay phiếu thu phải làm hàng ngày thì tại sao lại phải tốn tiền tuyển 1 kế toán full time chứ? Việc thuê nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Không cần đào tạo nhân viên

Khi bạn tuyển dụng nhân viên kế toán, ban đầu điều bạn cần làm là đào tạo họ sao cho phù hợp với công ty của mình. Việc đào tạo này thực tế sẽ mất thời gian hơn nếu bạn tuyển nhân viên kế toán mới ra chưa có kinh nghiệm hoặc mới ra trường. Vậy thì tại sao các bạn không thuê 1 người thành thục nghiệp vụ thực hiện chúng. Vừa không phải chi trả nhiều tiền mà vừa lại không mất công đào tạo. Lợi ích của việc thuê nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ chính là lý do này.

Nhân viên kế toán làm thêm ngoài giờ

Nhân viên kế toán làm thêm giờ đem lại nhiều lợi ích cho công ty vừa và nhỏ

Cập nhật nhanh chóng thông tư nghị định

Với một công ty vừa và nhỏ, kế toán không đơn thuần là người xử lý hóa đơn mà còn là người kiêm luân thủ tục hành chính. Điều này thực tế rất ảnh hưởng đến công ty bạn nếu công ty bị phạt đến vài triệu đồng nếu nhân viên kế toán không tuân thủ các thông tư nghị định mới nhất. Vậy nên, nếu bạn thuê 1 nhân viên kế toán ngoài giờ thì sẽ không sợ. Vì họ đã chuyên về vấn đề này, luôn cập nhật nhanh chóng thông tư nghị định.

Không lo về vấn đề thiếu nhân sự

Trong trường hợp bạn thuê một nhân viên kế toán full time mà xãy ra tình huống đặc biệt như: kế toán bị ốm, lý do gia đình,... Thì trong khoản thời gian kế toán bạn vắng mặt thì ai sẽ thay thế công việc của họ. Nếu bạn thuê kế toán bên ngoài, bạn hoàn toàn không phải lo. Nếu không làm việc với người này, bạn hoàn toàn có thể tìm người khác thay thế kèm theo đó là điều khoản bảo mật thông tin công ty.

DanhBaViecLam.vn