Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Trong mùa mới nhất của Shark Tank (Thương vụ bạc tỉ), nhiều khán giả đã có dịp trầm trồ và thán phục trước sự thông minh của cô gái có tên Lê Ngọc Thảo Quyên đến từ công ty Viral Work với dự án kinh do...

- Từ hiếu kỳ, đam mê tạo nên thương hiệu của bà chủ nón sơn / Lý Gia Thành: Từ công nhân nghèo trở thành tỷ phú châu Á

Trong mùa mới nhất của Shark Tank (Thương vụ bạc tỉ), nhiều khán giả đã có dịp trầm trồ và thán phục trước sự thông minh của cô gái có tên Lê Ngọc Thảo Quyên đến từ công ty Viral Work với dự án kinh doanh qua mạng xã hội.

Lê Hồng Thảo Quyên,sinh năm 1992 tại Kom Tum,tốt nghiệp ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia, TP.HCM) hiện là Co-founder, Giám đốc Công ty TNHH Viral Works. Quyên từng có kinh nghiệm làm việc cho METUB Network -  đối tác được công nhận của YouTube tại Việt Nam, Google... trước khi trở thành Co-Founder.

Kêu gọi được 5 offer trong SharkTank

Ý tưởng kinh doanh của Quyên bắt nguồn từ xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 tăng trưởng nhanh chóng khiến những phương thức Digital Marketing (Truyền thông online) mới nở rộ.

Quyên cùng những người bạn đã lập ra Viral Works. Đây là 1 nền tảng công nghệ cho phép khách hàng (doanh nghiệp) và người có ảnh hưởng đến cộng đồng (influencers) trao đổi và quản lý các công việc quảng cáo (jobs) thông qua cơ chế tìm kiếm đối tác phù hợp (best matching) một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Quyên đến chương trình Shark Tank để kêu gọi số tiền đầu tư là 50.000 USD (1,2 tỷ đồng) cho 5% cổ phần công ty. Trước sự thuyết phục trong cách trình bày của Thảo Quyên cũng như nhận thấy những tiềm năng từ việc phát triển mô hình kinh doanh này, các Shark đã liên tục đưa ra những offer hấp dẫn. Cuối cùng Thảo Quyên đã quyết định nhận offer trị giá 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ Shark Dzung Nguyễn.Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thương vụ có giá trị lớn nhất của Shark Tank Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Còn nhớ ở mùa 1, Shark Thái Vân Linh đã quyết định đầu tư đến 23 tỷ đồng cho công ty GCalls và đổi lại 45% cổ phần.