Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là đợt bình chọn được tổ chức hàng năm do Anphabe và Nielsen đồng tổ chức. Các tiêu chuẩn đánh giá các doanh nghiệp bao gồm 46 yếu tố liên quan đến c&aac...

- Bí quyết định hướng đúng nghề nghiệp của bạn / Thái Độ Nghề Nghiệp - Yếu Tố Tiên Quyết Để Bạn Có Thể Thành Công

Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là đợt bình chọn được tổ chức hàng năm do Anphabe và Nielsen đồng tổ chức. Các tiêu chuẩn đánh giá các doanh nghiệp bao gồm 46 yếu tố liên quan đến các nhân viên của công ty đó, có 6 tiêu chí chính để nhận định là: Lương, phúc lợi, thưởng, cơ hội phát triển nhân viên, văn hóa và giá trị cốt lõi, ban lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty.

cong ty unilever

Unilever là doanh nghiệp đứng đầu danh sách các công ty có nơi làm việc tốt nhất

Các đơn vị nghiên cứu nguồn nhân lực và thị trường lao động công bố ngày 05/03 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Unilever được bình chọn ở vị trí đứng đầu trong 100 nơi làm việc tốt nhất. Tiếp theo sau đó là Công Ty Vinamilk, Microsoft Việt Nam, Abbott Laboratories Việt Nam và Nestle’ Việt Nam… Đây kết quả sau cuộc khảo sát trên 15.000 người trên 24 lĩnh vực ngành nghề.

Qua 46 tiêu chí mà đơn vị nghiên cứu nguồn nhân lực và khảo sát đưa ra, chế độ lương-thưởng, phúc lợi cho nhân viên là những yếu tố được người đi làm đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, những Công Ty có quy mô lớn  hơn và năng động cũng gia tăng sức hấp dẫn với các ứng viên. Trong khi đó Vinamilk là doanh nghiệp được các nhân viên trong công ty đánh giá là có mức đãi ngộ lương và phúc lợi tốt nhất. Kế đó là là các doanh nghiệp Vietcombank, Samsung Việt Nam, Unilever và PetroVietnam.

top 100 cong ty co noi lam viec tot nhat

Danh sách các công ty hàng đầu về nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Tại lễ công bố, đại diện một doanh nghiệp top đầu cho biết luôn đưa ra kế hoạch tăng lương thưởng cho nhân viên qua các năm, đồng thời phấn đấu cứ 5 năm thì mức thưởng lại tăng gấp đôi để thu hút và giữ chân được nhân tài.

Ngoài các giải thưởng trên, đơn vị bình chọn cũng công bố những nơi làm việc tốt nhất ở từng ngành nghề như: Nike (ngành may mặc, giày dép); HSBC (ngành tài chính, ngân hàng); Prudential (ngành bảo hiểm); Holcim (ngành sản xuất); Cargill (ngành nông lâm nghiệp)…

Bản khảo sát với quy mô lớn hơn các năm (có 15.578 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc tiến hành khảo sát). Trong đó có 500 công ty được đề cử từ danh sách các công ty được bình chọn cao nhất năm trước đó, bản khảo sát năm nay đưa ra xếp hạng của 358 công ty thỏa mãn tiêu chí có trên 50 người đi làm biết đến và bình chọn cho họ.