Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm gồm Chin-su, Nam Ngư, Ta...

- Hãng thời trang H&M kinh doanh ế ẩm và bị tồn kho tới 4 tỷ USD quần áo / Xiaomi được định giá 54 tỷ USD sau khi IPO ở Hồng Kông

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm gồm Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Heo Cao Bồi, Vinacafé, Wake-up, Vĩnh Hảo và Quang Hanh. Công ty CP Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (SNF)  là công ty con thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chuyên về sản xuất xúc xích tiệt trùng và đồ hộp, nhà máy đặt tại khu công nghiệp Sóng Thần 2, Bình Dương. Năm 2015, SNF thuộc Masan sau khi được tập đoàn này mua lại 100% cổ phần.

Jinju Ham được thành lập vào năm 1963 có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường thịt chế biến và hiện đang sở hữu nền tảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu (R&D) và công nghệ kỹ thuật tiên tiến và là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất của Hàn Quốc với thị phần đứng đầu trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ.

Masan Consumer và Jinju Ham hợp tác mang đến các sản phẩm từ thịt ngon và độc đáo

Jinju Ham được thành lập vào năm 1963 có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường thịt chế biến.

Công ty CP Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (SNF) vừa ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham, một công ty sản xuất thịt chế biến hàng đầu Hàn Quốc. Theo đó Jinju Ham mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp. Sau hợp tác, SNF đổi tên thành Masan Jinju.

Ông Trương Công Thắng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Masan Consumer ( công ty mẹ của SNF) cho biết Sự hợp tác chiến lược này giúp tạo nên sự cộng hưởng mà người tiêu dùng Việt Nam sẽ được lợi nhiều nhất : cụ thể như sẽ giúp doanh nghiệp cải tiến công nghệ, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Dự kiến nửa cuối năm nay sẽ tung ra thị trường các sản phẩm mới dựa trên công nghệ tiên tiến của đôi bên. Ông cũng chia sẻ thêm : "Mục tiêu của chúng tôi là mang đên cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm từ thịt độc đáo và thơm ngon. Chúng tôi sẽ không chỉ tạo nên những sản phẩm ngon, mà còn phải đáp ứng những yêu cầu về dinh dưỡng và giá cả hợp lý. Việc hợp tác này sẽ giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh hằng ngày nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam. Tôi tin tưởng việc hợp tác với Jinju sẽ là tiền đề để chuyển đổi ngành hàng thịt chế biến và hiện thực hóa sứ mệnh của chúng tôi trong tương lai không xa".

Về phía đối tác Hàn Quốc, ông Park Jungjin - Tổng giám đốc Jinju Ham nhận xét thị trường thịt chế biến của Việt Nam có những yếu tố giống Hàn Quốc và Trung Quốc cách đây 20 năm.

"Thị trường thịt chế biến của Việt Nam có những yếu tố giống như Hàn Quốc và Trung Quốc cách đây 20 năm. Ngành hàng này vẫn còn đang rất sơ khai, và chiếm dưới 1% vào mức tiêu thụ thịt của toàn thị trường. Chúng tôi tin rằng sự cộng hưởng của hai nền tảng hàng đầu sẽ tạo điều kiện cho Masan-Jinju thúc đẩy tỷ lệ tiêu thụ thịt chế biến lên 20%-50% trong dài hạn, bằng với tỉ lệ tiêu thụ tại Trung Quốc và Hàn Quốc ngày hôm nay. Nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ đi đầu và dẫn dắt sự chuyển đổi này, đồng thời tạo dựng vị thế đứng đầu thị trường trong vòng 5 năm tới

Sau sự kiện hợp tác này, Công ty dự định sẽ tung các sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2018.