Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Ngày 22/6, Hãng hàng không Vietjet đã chính thức mở đường bay mới Hà Nội – Đài Trung (Đài Loan), và tung chương trình khuyến mại với hàng triệu vé giá chỉ từ 0 đồng. Theo đó, từ ngà...

- Chủ tịch Công ty chứng khoán Bản Việt tham vọng lãi ngàn tỷ / Bamboo Airways tuyển phó giám đốc, nhân viên giỏi từ các hãng khác

Ngày 22/6, Hãng hàng không Vietjet đã chính thức mở đường bay mới Hà Nội – Đài Trung (Đài Loan), và tung chương trình khuyến mại với hàng triệu vé giá chỉ từ 0 đồng.

Theo đó, từ ngày này Vietjet sẽ có đường bay thẳng Hà Nội – Đài Trung với tần suất 5 chuyến/ tuần, vào các ngày Thứ Hai, Tư, Sáu, Bảy và Chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2h30’. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 13h và đến Đài Trung lúc 16h30 (giờ địa phương); chiều ngược lại khởi hành lúc 17h30 (giờ địa phương) từ Đài Trung và tới Hà Nội lúc 19h20’.

Vietjet mở đường bay mới bán vé 0 đồng

Vietjet chính thức mở đường bay mới Hà Nội – Đài Trung (Đài Loan), và chương trình khuyến mại lớn nhất năm.

 

Chào đón mùa hè và các đường bay mới, từ nay đến 31/7/2018, Vietjet dành tặng chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h. Vé khuyến mại được bán trên website và facebook của hãng.

Với 7 đường bay đang khai thác gồm: TP.HCM – Đài Bắc; Hà Nội – Đài Bắc; TP.HCM – Cao Hùng; Hà Nội – Cao Hùng; TP.HCM – Đài Nam; TP.HCM – Đài Trung, Vietjet là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất kết nối Việt Nam và Đài Loan.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.