Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Triển khai chương trình tuyển chọn 900 “đối tác sự nghiệp”, ACB mang đến cơ hội hợp tác “win-win” cho các ứng viên tài năng và tham vọng. Không chỉ được thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường l&agrav...

- Bamboo Airways được khai thác bao nhiêu máy bay trong năm nay? / Bamboo Airways khó độc quyền tự nhiên trong ngành hàng không

Triển khai chương trình tuyển chọn 900 “đối tác sự nghiệp”, ACB mang đến cơ hội hợp tác “win-win” cho các ứng viên tài năng và tham vọng. Không chỉ được thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc năng động, bạn còn tự do làm chủ lộ trình thăng tiến sự nghiệp của mình trong một hệ sinh thái phát triển nhân tài mà ngân hàng 25 tuổi này dày công gầy dựng nên.

Làm chủ sự thăng tiến

Không giấu tham vọng săn tìm những tài năng trong ngành tài chính, ACB đặt niềm tin ở những cá nhân năng động, sáng tạo, và biết tự làm chủ tương lai của bản thân đi cùng sự phát triển của tổ chức. Trước đây, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần những người làm thuê cần cù, chăm chỉ nhưng nay mọi thứ đã thay đổi, như theo lời của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy: “Chúng tôi trông đợi những con người làm chủ sự phát triển và đưa sự phát triển của ngân hàng theo cách chủ động nhất với thời cuộc.” - ông nói.

Dạo gần đây, ACB đưa mục tiêu phát triển con người quan trọng ngang bằng với mục tiêu tăng trưởng. Rất nhiều cải tiến từ ngân hàng này nói lên điều đó khi họ triển khai xây dựng và khai thác dữ liệu lớn (big data) để phân tích nhu cầu từng nhân viên, khả năng mỗi người, tối ưu hóa những vấn đề liên quan đến nhân sự.

ACB thương hiệu uy tín về nhân sự

ACB đưa mục tiêu phát triển con người quan trọng ngang bằng với mục tiêu tăng trưởng.

Đây là một chiến lược thể hiện tầm nhìn dài hạn mà ACB đang mạnh dạn tiên phong để tìm được những nhân tài vừa có tâm, vừa có tầm. Theo đó, với điểm khởi đầu từ nhân viên kinh doanh đến khi trở thành một lãnh đạo bản lĩnh của ACB, mỗi cá nhân sẽ tìm thấy mình trong những mối liên hệ hữu quan sống động và có đủ các yếu tố cần thiết để tự quyết định sự phát triển cá nhân, nghề nghiệp của bản thân.

Tham vọng xây dựng thế hệ lãnh đạo kế thừa

Bên cạnh đó, hệ sinh thái phát triển nhân tài còn giúp ACB chuẩn bị cho tương lai. Xem vai trò người lãnh đạo là một nền tảng khác được dựng lên trong hệ sinh thái này, ACB thực hiện cơ chế phân quyền vùng, cụm, tạo điều kiện để các lãnh đạo trở thành người dẫn đầu, mạnh dạn đưa ra những định hướng rõ ràng cũng như quản lý hiệu quả công việc. Những nhân viên có tố chất lãnh đạo và khao khát thăng tiến trong sự nghiệp được tạo điều kiện để nắm bắt cơ hội, vươn lên một cách công bằng, loại trừ tư tưởng “sống lâu lên lão làng”.

Nhân viên ACB được chủ động phát huy toàn lực bản thân và được tiếp sức bằng môi trường xung quanh được thiết kế thành một khối gồm bốn yếu tố nền tảng kết hợp chặt chẽ, bao gồm: giá trị tinh thần được chia sẻ, năng lực lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp và công nghệ.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý nhân sự là tầm nhìn dài hạn của những người lãnh đạo ở ACB. Đó là tầm nhìn về một hệ thống công nghệ đủ mạnh và tiên tiến, không chỉ đáp ứng việc cung cấp các dịch vụ nhân sự cơ bản, mà còn có khả năng hoạch định, triển khai các ý đồ chiến lược lâu dài về con người. Từ năm 2012 ban lãnh đạo ACB đã đầu tư mạnh cho hệ thống công nghệ, cải tiến liên tục các quy trình theo chuẩn mực thực hành nhân sự, song song với việc nâng cao năng lực của những người trực tiếp tham gia vào công tác nhân sự từ hội sở đến các chi nhánh, phòng giao dịch.

Ngoài ra, ngân hàng còn có chế độ đãi ngộ minh bạch, khuyến khích nhân viên cố gắng trong công việc bằng sự ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, nhiều niềm vui... là những gì mà một nhân viên sẽ cảm nhận được khi về đội của ACB. Theo kết quả khảo sát nội bộ giữa năm 2017, mức độ hài lòng của nhân viên ở ACB đạt 80%. Có hơn 70% nhân viên gắn bó với ACB từ ba năm trở lên.