Hotline 0908 876 320 hỗ trợ và CSKH (24/7)

Kết thúc phiên giao dịch, giá cổ phiếu của hãng công nghệ Apple đạt mức 193,42USD/cổ phiếu, mức cao nhất mọi thời đại, điều này giúp giá trị vốn hóa của công ty đã đạt tới mức 940 tỷ USD. C&aac...

- Grab mở cửa hàng tiện lợi trên xe, tăng thêm thu nhập cho tài xế. / Mẫu xế hộp chính hãng Chevrolet giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Kết thúc phiên giao dịch, giá cổ phiếu của hãng công nghệ Apple đạt mức 193,42USD/cổ phiếu, mức cao nhất mọi thời đại, điều này giúp giá trị vốn hóa của công ty đã đạt tới mức 940 tỷ USD.

Các nhà phân tích cho rằng, nếu tiếp tục đà tăng trưởng và giá cổ phiếu của Apple tăng thêm 20USD, khiến “táo khuyết” sẽ trở thành “công ty ngàn tỷ đô” đầu tiên trong lịch sử.

Giá trị cổ phiếu Apple cao kỷ lục

Được Warren Buffet quan tâm giúp cổ phiếu của Apple tăng lên mức kỷ lục

Theo Reuters, giá cổ phiếu Apple lập kỷ lục nhờ sự đặt cược của giới đầu tư vào hội nghị thường niên các nhà phát triển ứng dụng của hãng. Cũng trong hội nghị này, Apple vừa trình làng hệ điều hành mới nhất iOS 12 cùng nhiều tính năng nâng cấp, trong đó có chương trình chống nghiện công nghệ.

Hiện cuộc đua để trở thành “công ty ngàn tỷ đô” đầu tiên trên thế giới có thể xem là sự tranh giành giữa hai “ông lớn” công nghệ: Apple và Amazon.

Giá trị cổ phiếu Apple cao kỷ lục

Apple và Amazon đang cạnh tranh danh hiệu “công ty nghìn tỷ đô”

Hiện giá trị cổ phiếu của Amazon ở mức 158,95USD/cổ phiếu và giá trị vốn hóa của công ty đạt 764,18 tỷ USD. Trong khi giá trị cổ phiếu Apple cao kỷ lục và đang tiến sát tới mốc “công ty nghìn tỷ đô” thì giá cổ phiếu của Amazon cũng liên tục tăng mạnh trong thời gian gần đây khiến nhiều người trông chờ vào một cuộc cạnh tranh rất đáng chờ đợi.

DanhBaViecLam.vn